Stofnum nýjan banka fyrir okkur eða getum við skipt við erlenda banka?

Það er spurning hvort við getum tekið okkur til og stofnað nýjan banka sem yrði fyrir okkur eða fært viðskipti okkar til erlends banka?


mbl.is Greiðslukort hækka hjá Landsbankanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég þarf ekki að borga fyrir greiðslukortin mín, greiðslukortin mín borgar mér.

American Express kortið sem ég er með borgaði mér í febrúar tæpa $800 fyrir að nota kortið.

Kominn tími til að landsmenn fari fram á að svona græðgi verði stöðvuð.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 18.12.2015 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband