já ekki svíkja bankarnir fremur venju.......

Fyrir sig og sína..................
mbl.is Krafa um að Daníel verði borinn út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ekki þekki ég nokkurn skapaðan hlut til þessa landbúnaðar-fyrirtækis. Ég þekki hins vegar pólitíska krossfestingar-fjölmiðla-áróðurinn nokkuð vel.

Landsbankinn hefur ekki gott orð á sér, og hefur ekki þurft að skila ferilskrá stjórnenda bankans fyrir ráðningu!

Það er holur og órökstuddur hljómur í þessum aðgerðum þessarar Landsbanka-stofnunar og pólitísku stofnunarinnar, sem kölluð er Matís.

Landsbankinn hefur ekki gott orð á sér, og Matís ætti að skammast sín fyrir að ganga erinda glæpabankamafíu-áróðurs óvandaðra vinnubragða Landsbanka-ræningjanna.

Landsbanka-mafían hefur ekki greitt til baka ránsgróðann, né sest í fangelsis-hægindastólana á Kvíabryggju!

Ég hef grun um að Matís sé einungis öfgakennd stofnun með starfsfólk, sem ekki hefur nokkra hugmynd um mikilvægi raunverulegs, eðlilegs, óháðs, víðsýns og heiðarlegs vörugæðamats á Íslandi!

Matís er til og með með skítugu bankaspillingar-krumlurnar sínar í tollinum!

Ég hef ekki sagt mitt síðasta orð í þessum tolla-matís-spillingar-brenglunarmálum á Íslandi!

Ég er ekki talskona pólitískra flokka, heldur er ég talskona réttlætis, fyrir almenning í þessu landi.

Þannig mun ég alltaf vinna.

Ég vil vinna að upplýsingum og réttlæti, eða deyja annars, ef ég fæ ekki að vera sú persóna sem ég er.

Hver ætti ég að vera ef ég er ekki ég sjálf? Kannski fangelsaður heilaþveginn skoðanaþræll pólitísku auðjöfra-blekkinga-fjölmiðlanna bankaræningjastýrðu?

Nei takk!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 17.4.2013 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband