Orðin elliær eða ?

Það er greinilegt að maðurinn veit ekkert um hvað hann er að tala og hefur greinilega aldrei búið hér.
mbl.is Svíakonungur segir betra að búa á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólbjörg

Hann hefur ekki búið hér en svíakonungur hefur margoft sótt Ísland heim og var iðinn við að koma hingað í veiði á sumrin árum áður Þannig að það er rangt að segja að fullyrða að maðurinn viti ekkert hvað hann er að tala um. En auðvitað er konungurinn að grínast í viðtalinu og ekki taka orð hans hátíðlega Júlíus og því síður alvarlega.

Sólbjörg, 4.9.2013 kl. 23:10

2 Smámynd: Thor Thorvaldss.

Íslendingar eru duglegir að segja frá því hvað sviar eru leiðinlegir og að Ísland og allt íslenskt sé best

í heimi. Kóngsi er með húmorinn í lagi og gerir grín af Íslandi og íslendingum. Líklega myndi hann sem konungur ekki lepja dauðann úr skel eins og svo margir íslendingar.

Thor Thorvaldss., 5.9.2013 kl. 01:37

3 Smámynd: Júlíus Már Baldursson

venjulega svara ég ekki athugasemdum hér enda blogga ég bara fyrir mig en þið eruð bæði að miskilja mig þarna......

mér er full kunugt um að Svíakonungur kom oft hingað í veiði og auðvitað var hann að grínast enda var ég að því líka:) ég var að gera grín að þessu og meinti að Svíakonungur vissi ekkert hvað hann væri að tala um þegar hann sagði að betra væri að búa á Íslandi en í Svíþjóð...........vegna þess að miðað við ástandið á öllu hér teldi ég mun betra að búa í Svíþjóð en hér:)

Hvergi mittinst ég svo á það á Svíar væru leiðinlegir eða yfir höfuð leiðinlegri en aðrir enda þekki ég ekki svo mikið til þeirra og hvergi og aldrei hef ég haldið því fram allt sé best og mest á íslandi...síður en svo enda mjög mikið að hér á landi.

En takk samt fyrir innlitið og athugasemdirnar og eigið góða helgi.

Júlíus Már Baldursson, 7.9.2013 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband