Ólög og gott að fella þau út..............

Þessi nýju lög voru jú akkurat í anda VG....full af boðum og bönnum og heftir okkur sjálf við að ferðast um og skoða okkar eigið land. Það munu engin lög segja mér hvort ég megi fara á viðkomandi stað eða ekki,.......ég fer það sem ég ætla mér að fara.Og verði ég stoppaður þá nota ég bara sömu setningu og Ögmundur gerði þegar hann varð uppvís sem ráðherra að brjóta jafnréttislögin á sínum tíma"mér finnst ég ekkert vera að brjóta lög"  og ég hlýt að komast upp með það eins og hann ekki satt?
mbl.is Segja lögin hafa verið illa unnin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband