já og mér líka!

Það gengyur fram af fleirum en honum Gylfa Arnbjarnarsyni því það gengur fram af mér líka og ekki í fyrsta skiptið sem það gerist vegna kjarasamninga sem gerðir eru.

Að þið skulið geta fengið af ykkur samviskunnar vegna að semja um og  samÞykkja þetta gengur alveg fram af mér. Það var að byrja nýtt ár,árið 2014 og það er ekki enn komið inn hér á landi að lægstu laun séu 300.000 kr að lágmarki hér á landi eins og þarf að vera ......nei í lok 2013 er verið að semja um rétt rúmlega 200 þús.krónur og forkólfarnir halda varla vatni yfir ánægju og gleði yfir þessum samningum.


mbl.is „Gengur gjörsamlega fram af mér“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Finnst þér sjálfsagt að laun gækki um 5% í eins árs samningi?

Óskar Guðmundsson, 2.1.2014 kl. 16:19

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Það gengur fram af mér líka.

Svona getur ekki verndari verkalýðs-alþýðunnar, né stjórnsýslukerfið í heild sinni, hagað sér. Siðferðisbrenglunin virðist vera svo helsjúk og útbreidd, að engin raunverulega rétt orð ná yfir svona veruleikafirringu.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 4.1.2014 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband