Fáránleikinn og bullið heldur áfram.......

Að fólk skuli nenna að láta svona og nenna að eyða tíma og peningum í þessa þvælu er mér ofviða að skilja.....og skoðum dæmið.....30 þús.kr sekt í ríkissjóð????? skaðaðist hann eitthvað af þessari bloggfærslu? Hvers vegna á hann að maka krókinn? Egill sjálfur fær 100 þús kr. ....ekki er nú hátt metið mannorðið þarna..........og lögfræðingarnir fá 800 þús kr!!!!!.......í raun eru lögfræðingarnir þeir einu sem hagnast vel á þessu og ríkissjóður smávegis en konan og Egill tapa bæði........og til hvers? jú til að lögfræðingarnir hafi það áfram gott eða betra.

Og dómurinn......enn eitt bullið í þessu nútíma samfélagi...að einhver skikkjuklæddur náungi geti setið viðborð og dæmt ummæli annarrar manneskju dauð og ómerk....þvílík steypa og bull.

Ef mér finnst einhver vera skíthæll þá finnst mér hann vera það og ef ég segi það þá segi ég það.Skikkjuklæddur dómari breytir ekki skoðun minni á því.......þó hann dæmi slík ummæli dauð og ómerk þá skoðun mín afram sú sama að viðkomandi sé skíthæll og það breytir þeirr skoðun enginn nema ég sjálfur......ekki einu sinni skikkjuklæddur dómari.


mbl.is Ummæli um Egil ómerkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

júlíus í röööglinu

Sleggjan og Hvellurinn, 1.10.2013 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband